Monday, February 21, 2011

Ano ba ang BURYONG?

sa totoo lang, hindi ko rin alam. basta naisip ko lang minsan, dahil wala akong magawa at naiinip ako at naiinis ako at lahat ng mga nakikita ko at naiisip ko ay kinaiinisan ko...BINUBURYONG AKOOOOO!!!!!

hindi pala...kaya ako binuryong dahil mayroon akong gustong makita o malaman na wala akong powers para makita ito o malaman. as in... wala talaga akong magawa kahit gusto kong gawin? naiintindihan mo ba ang ibig kong sabihin? oo! ganoon nga! ganu'n na ganu'n! kung hindi mo maintindihan ay bahala kang buryongin kung ano ang ibig kong sabihin, basta ganoon lang talaga!

kaya kung anu-ano lang ang ginawa ko sa facebook. naglagay ako ng mga status na hindi ko alam kung papaano ko naisip at kung saan nanggaling...maaaring napanood ko sa pelikula, nabasa ko sa diyaryo o komiks o paketbuk kaya o sa peysbuk din, o maaaring narinig ko ito sa mga kausap kong tambay...

mahilig kasi akong makialam at magbutingting ng mga kung anu-ano sa peysbuk. libangan ko yan habang naghahanap ako ng mga kausap, o habang naghihintay ako ng kausap na medyo matinu-tino. kung saan-saang fanpages ako naglalagalag kaya kung anu-anong mga kalokohan at katarantaduhan ng nagsipasok sa kukote kong walang kamalay-malay. parang mga kabuteng nagsulputan ang mga fanpages na pasaway, ang iingayyyy!!!!! tapos, biglang nangawala... hehehehe nakakatawa lang.

tapos, naisip ko, puwede nga palang gumawa ng fanpage ng mga buryong...nag-imbita ako ng mga kaibigang hindi ko naman pa talaga nakikita, at ang unang apat na nagmember ang ginawa kong mga admin...o di ba, ang saya-saya? nyahahahah!!! at dahil wala naman talaga akong kaima-imadyinesyun, ginawa kong mga numero ang codes nila... ako ang uno, tapos ang mga sumunod...dos, tres, ganoon... hehehehe! solb!

nakakapagod din pala ang mag-isip ng ilalagay sa blog. preno muna ako at magkokopibreyk...uh...sopdrinksbreyk pala...

til neks post.

©buryong
02/21/2011

No comments:

Post a Comment